Giới thiệu

ITCom là công ty tư vấn chiến lược, triển khai, quản trị, vận hành kênh Digital Marketing và Thương mại điện tử; tư vấn, thiết kế và phát triển phần mềm theo yêu cầu.

ITCom được sáng lập bởi thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn – phát triển phần mềm, tiếp thị trực tuyến và nhiều lĩnh vực ngành dọc.

Từ năm 2006, chúng tôi đã tư vấn, triển khai và vận hành hàng trăm dự án phần mềm, website dịch vụ trực tuyến cho các tổ chức và doanh nghiệp trong – ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như quản trị doanh nghiệp, công nghệ, giáo dục, y tế, thương mại, dịch vụ, xây dựng, bất động sản, du lịch…

Với năng lực kinh nghiệm chuyên môn Công nghệ thông tinlĩnh vực ngành dọc cùng song hành, ITCom không đơn thuần chỉ cung cấp dịch vụ gia công kỹ thuật công nghệ, chúng tôi mang tới giải pháp tổng thể có tính chiến lược cho bài toán kinh doanh của Khách hàng. Mỗi dịch vụ chúng tôi cung cấp gồm các khung nội dung cơ bản sau:

Tư vấn

ITCom coi tư vấn là khâu có vai trò quan trọng quyết định sự thành công của dự án Phát triển phần mềm hay triển khai Digital Marketing và Thương mại điện tử.

Tư vấn mức sơ bộ luôn được chúng tôi thực hiện ngay trong giai đoạn tiếp cận sớm của dự án để hình dung bức tranh tổng thể về vấn đề của Khách hàng và định hướng, chuẩn bị cho giai đoạn tư vấn chuyên sâu.

Kết thúc giai đoạn tư vấn, Khách hàng xác định được tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu, giải pháp phù hợp cho bài toán yêu cầu và một bản kế hoạch thực thi chi tiết.

Hoạt động tư vấn tiếp tục được ITCom quan tâm trong những giai đoạn tiếp theo đảm bảo việc ứng dụng hệ thống phần mềm, công cụ số, kênh digital marketing & thương mại điện tử của Khách hàng mang lại hiệu quả và kịp thời điều chỉnh, thay đổi để đảm bảo yếu tố cạnh tranh và nhanh chóng nắm bắt các xu thế, cơ hội mới.

Triển khai

Với tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu, nội dung giải pháp và bản kế hoạch thực thi chi tiết được xác định trong giai đoạn tư vấn, ITCom thiết lập và huy động những nguồn lực cần thiết để triển khai đảm bảo đúng kết quả, chất lượng, tiến độ và ngân sách.

Vận hành, bảo trì và hỗ trợ

Sau khi hoàn thành dự án và đi vào khai thác, ITCom tiếp tục đồng hành cùng Khách hàng, giúp Khách hàng tối ưu hoạt động quản lý vận hành về công nghệ – kỹ thuật và chuyên môn Digital Marketing để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.

  • Vận hành: Đảm bảo hệ thống phần mềm, website, công cụ – tài sản số của Khách hàng hoạt động 24/7.
  • Bảo trì: Kịp thời tiến hành những điều chỉnh, sửa đổi, cập nhật hệ thống hoặc xây dựng thêm các thành phần nhằm đáp ứng nhu cầu duy trì, đổi mới kỹ thuật và kinh doanh.
  • Hỗ trợ: Giải quyết và giải đáp, phối hợp xử lý mọi vấn đề chuyên môn phát sinh trong quá trình khai thác.

Ngoài ra, xuyên suốt quá trình quản trị – vận hành và khai thác hệ thống, chuyên gia của ITCom định kỳ trao đổi cùng ban lãnh đạo Khách hàng để đánh giá và tham vấn hữu ích.

Dịch vụ

Với 18 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực phát triển phần mềm, tiếp thị số, thương mại điện tử và dịch vụ trực tuyến, ITCom cung cấp các dịch vụ sau đây.

Digital Marketing

ITCom thực thi dịch vụ Digital Marketing tổng thể giúp khách hàng chuyển đổi số hoạt động marketing.

  • Tư vấn chiến lược
  • Xây dựng hệ thống Digital Marketing.
  • Quản trị – vận hành kênh Digital Marketing.
  • Thực thi các chiến dịch Digital Marketing.

Phát triển website TMĐT

ITCom thực thi dịch vụ Digital Marketing tổng thể giúp khách hàng chuyển đổi số hoạt động marketing.

  • Khảo sát & Tư vấn.
  • Lập kế hoạch triển khai.
  • Thiết kế hệ thống.
  • Thiết kế đồ họa web.
  • Lập trình, tích hợp, kiểm thử.
  • Biên tập và trình bày nội dung.
  • Triển khai lên môi trường thực.
  • Vận hành.
  • Bảo trì: Thực hiện chỉnh sửa, nâng cấp theo nhu cầu.

Tư vấn & Triển khai CRM

Khảo sát, tư vấn, giúp Khách hàng xác định đúng nhu cầu và yêu cầu ứng dụng CRM của doanh nghiệp, từ đó đề xuất lựa chọn và triển khai, tích hợp những giải pháp CRM phù hợp đảm bảo CRM được ứng dụng hiệu quả. Những phương án triển khai CRM được chúng tôi hỗ trợ gồm:

  • Thuê phần mềm như một dịch vụ (SAAS)
  • Mua bản quyền của hãng phần mềm CRM và tùy biến, triển khai theo đáp ứng yêu cầu đặc thù riêng.
  • Tùy biến và triển khai các giải pháp CRM mã nguồn mở.
  • Phát triển phần mềm CRM mới

Phát triển phần mềm, mobile apps

Khảo sát, tư vấn, giúp Khách hàng xác định đúng nhu cầu và yêu cầu phần mềm, từ đó đề xuất lựa chọn phương án phát triển và triển khai phần mềm phù hợp. Quy trình phát triển phần mềm của ITCom:

  • Khảo sát & Tư vấn.
  • Lập kế hoạch triển khai.
  • Thiết kế phần mềm (Kiến trúc – kỹ thuật, dữ liệu, giao diện…)
  • Lập trình, tích hợp, kiểm thử.
  • Triển khai lên môi trường thực.
  • Vận hành.
  • Bảo trì: Thực hiện chỉnh sửa, nâng cấp theo nhu cầu.