Triển khai CRM

Lợi ích.


  1. Cải thiện mức độ hài lòng của Khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt, duy trì hợp đồng, tái mua hàng và giới thiệu Khách hàng mới.
  2. Tự động hóa bán hàng, marketing, dịch vụ Khách hàng: Tiết kiệm nguồn lực, nhân sự, thời gian và chi phí. Mang lại hiệu quả làm việc cao hơn, trải nghiệm Khách hàng tốt hơn.
  3. Hiểu hơn về Khách hàng và hiệu năng làm việc của đội ngũ nhân sự thông qua hệ thống báo cáo dựa trên cơ sở dữ liệu nhật ký hoạt động được tự động thu thập và cập nhật theo thời gian thực.

Nội dung dịch vụ.


Khảo sát, tư vấn, giúp Khách hàng xác định đúng nhu cầu và yêu cầu ứng dụng CRM của doanh nghiệp, từ đó đề xuất lựa chọn và triển khai, tích hợp những giải pháp CRM phù hợp đảm bảo CRM được ứng dụng hiệu quả. Những phương án triển khai CRM được chúng tôi hỗ trợ gồm:

  • Thuê phần mềm như một dịch vụ (SAAS).
  • Mua bản quyền của hãng phần mềm CRM và tùy biến, triển khai theo đáp ứng yêu cầu đặc thù riêng.
  • Tùy biến và triển khai các giải pháp CRM mã nguồn mở.
  • Phát triển phần mềm CRM mới.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Triển khai CRM?